Enzyme hữu cơ – điều bạn có thể chưa biết?

Các enzyme hữu cơ (chiết xuất lên men thực vật organic) được tạo ra nhờ toàn bộ vỏ của nguyên liệu thô đều được giữ lại trong quá trình chiết xuất.

Enzyme hữu cơ là chiết xuất lên men từ nguyên liệu hữu cơ như rau củ, trái cây và đường nâu. Đặc biệt là chúng không chứa nước (đường nâu được làm tại Brazil). Nhiều nguyên liệu được sử dụng có thứ hạng cao trong tháp dinh dưỡng phòng ngừa ung thư.

Những loại enzyme hữu cơ có mặt trên thị trường

Nguồn ảnh: https://www.pexels.com/vi-vn/anh/rau-canh-d-ng-v-n-nong-thon-3893347/

Với từ khóa “enzyme hữu cơ” trên Google, bạn sẽ chỉ mất 0.39s cho khoảng 682,000 kết quả. Chứng tỏ rằng người ta rất quan tâm đến nó. Đặc biệt là từ khi phong trào dùng đồ hữu cơ càng ngày càng lớn mạnh hơn xưa.

Từ những kết quả đầu tiên, chúng ta có thể thấy “enzyme hữu cơ” dùng trong chất tẩy rửa, trị côn trùng, làm đẹp. Nhưng đặc biệt lại không hề có enzyme hữu cơ dùng trong thực phẩm.

Vâng, đó chính là điểm đặc biệt của sản phẩm VIÊN RAU CỦ ORGANIC LÊN MEN. Nó được áp dụng những công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm này chỉ gồm các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ (trái cây và rau quả). Không những vậy, nó được sản xuất bằng những nỗ lực mẫn cán của những nông dân đầy kinh nghiệm. Do đó nó là thực phẩm chức năng lên men hữu cơ đầu tiên tại Nhật Bản.

Ngoài ra số lượng sản phẩm bán ra thị trường mỗi năm là 5 triệu sản phẩm. Điều đó chứng tỏ rằng người Nhật Bản rất quan tâm đến sản phẩm này.

Enzyme hữu cơ trong thực phẩm khác gì so với những loại khác?

Enzyme hữu cơ được dùng trong tẩy rửa là một sự thay thế hiệu quả, tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Còn enzyme hữu cơ sử dụng trong thực phẩm được sản xuất bằng quy trình có một không hai. Quá trình lên men mất khoảng 2 năm sử dụng tất cả 32 loại rau củ quả hữu cơ theo tiêu chuẩn JAS.

Sản phẩm được sản xuất với axit nấm men ITO Probiotic. Là loại men phổ biến của Nhật Bản giống với loại men được sử dụng trong miso và nước tương. Như chúng ta được biết, lợi khuẩn probiotic đóng vai trò rất quan trọng trong hệ tiêu hóa. Nó giúp tăng cường hệ miễn dịch, thải độc ruột, giúp chúng ta hấp thụ dinh dưỡng nhanh và tốt hơn.

Nấm men ITO có thể chịu được nồng độ axit với độ ph1.5-2. Và có thể đến đường ruột mà không bị tiêu hủy trong dịch dạ dày. Người ta đã chứng minh rằng nấm men ITO không phải là vi sinh vật biến đổi gen và hoàn toàn không gây ngộ độc cho con người.

Tuy nhiên quy trình tạo ra VIÊN NÉN RAU CỦ ORGANIC không hề dễ dàng, mọi người có thể tham khảo thêm tại đây.

Sản phẩm được nhắc đến trong bài: VIÊN NÉN RAU CỦ ORGANIC

Tìm hiểu thêm thông tin về các enzyme khác