Tại sao tôi vui mỗi khi bán được 1 bịch viên nén cho bệnh nhân Ung thư?

Tại sao tôi vui mỗi khi bán được 1 bịch viên nén cho bệnh nhân Ung thư?
 
Câu hỏi hơi thừa phải không? Ai bán hàng mà chả vui khi bán được hàng nhỉ. Nhưng thực lòng, tôi vui vì một lý do khác!!
 
Thực ra tôi cũng không định viết bài này, vì nó liên quan đến chuyện cá nhân, mà tôi không thích lôi chuyện cá nhân ra để kể. Nhưng thôi, biết đâu bài này sẽ tốt cho ai đó nên tôi quyết định cứ kể vậy.
 
12 năm trước, tôi cũng có người nhà bị Ung thư, và cũng như bao người, tôi cũng “vái tứ phương”. Tôi lên mạng tìm đọc đủ thứ, và đôi khi yếu lòng còn tin vào mấy việc tâm linh nữa. Tuy nhiên sau đó thì tôi vẫn ấn tượng nhất bởi 1 bài viết về Tảo Fukoidan Nhật Bản. Vì thế tôi đã quyết tâm phải mua bằng được loại tốt nhất cho người nhà của mình. Ít ra thì tôi vẫn tin nó hơn là mấy thang thuốc bằng vỏ cây này nọ của các thầy lang. Tôi nhờ người quen ở Nhật mua tại Nhật và gửi bưu điện về Việt nam, đến tận địa chỉ nhà tôi ở Vinh – Nghệ An. Sau khi người quen bên Nhật đã mua và gửi và nói là “khoảng 10 ngày thì hàng sẽ đến nơi”, thì kể từ hôm đó là thời gian tôi vừa chăm sóc người nhà, và đếm từng ngày, từng ngày chờ hàng về.
Và đến ngày thứ 7 thì tôi bắt đầu hi vọng ông bưu điện sẽ mang tảo Fukoidan đến nhà tôi sớm hơn. Mỗi lần có ai gọi cửa là tôi lại lập tức nhìn ra và hi vọng đó là ông bưu điện mang hàng Nhật Bản về, ngày nào cũng thế, lần nào cũng thế. Và thực tế là cho đến khoảng ngày thứ 10 và 11 gì đó thì hàng cũng đến thật. Tất nhiên là người nhà của tôi cũng vui vẻ dùng, và sau một thời gian thì khách quan tôi nghĩ là tảo Fukoidan đó chỉ có tác dụng về mặt TÂM LÝ, TINH THẦN (kể cả với người bệnh lẫn người chăm sóc) thôi, chứ thực tế (theo quan sát của tôi) có vẻ không có hiệu quả lắm….
 
Và 12 năm sau, khi tôi tình cờ biết đến sản phẩm Viên nén rau củ hữu cơ lên men này tại một buổi thông dịch cho các doanh nhân Nhật Bản đến tìm hiểu thị trường Việt Nam, biết đến các kết quả thí nghiệm trên chuột làm giảm khối u của Ung thư phổi sau 1 tháng, biết được cơ chế của nó là làm tăng miễn dịch thông qua việc gia tăng tế bào T, tế bào cơ bản của hệ miễn dịch (phần này ai muốn hiểu sâu hơn thì tra các bài viết khác tôi viết trên trang shiokaze.vn) thì tôi đã rất vui. Nếu các bạn đã từng chăm người bệnh bị Ung thư thì các bạn sẽ hiểu cụm từ “khối u nhỏ lại” nó có ý nghĩa ghê gớm đến mức nào. Tôi cá là nhiều người sẵn sàng bỏ cả tỷ đồng cho sự “nhỏ lại” đó. Và một điều làm tôi bị thuyết phục hơn nữa là gần đây, bên Nhật có liên lạc về việc sản phẩm này cũng có hiệu quả tốt đối với Ung thư đại tràng (chi tiết thì tôi đang chờ tài liệu để dịch) thì tôi càng tin tưởng sản phẩm này hơn.
 
Và đây chính là lý do mà “tôi vui” khi mỗi lần tôi bán hoặc tặng sản phẩm này cho ai đó đang chăm người nhà bị Ung thư. Tôi nghĩ là chúng tôi đã giúp họ tìm được sản phẩm tốt. Vậy đó, nghĩ lại, ngày xưa tôi đã từng phải bỏ nhiều tiền hơn, phải khó khăn hơn mới mua được, phải ngóng chờ, cho một sản phẩm có phần hơi xa lạ, thì bây giờ, ngay tại Việt Nam, sản phẩm rẻ hơn, mua dễ hơn, các kết quả nghiên cứu khoa học rõ ràng hơn,… thật là một trời một vực.
 
Tôi và các cộng sự, đồng nghiệp vẫn cố gắng hằng ngày để đưa thông tin có ích này đến cho mọi người bằng các bài viết, bài dịch, trên các kênh web và Facebook, thậm chí tổ chức cả những buổi seminar và mời chinh các chuyên gia Nhật và Việt Nam liên quan giải thích về sản phẩm này.
 
Nếu được, tôi cũng mong các bạn giúp chúng tôi lan tỏa thông tin này, xin cảm ơn các bạn.
Hoàng Triều – Giám đốc công ty Shiokaze.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *